ประเทศญี่ปุ่นเตรียมจัดคอนเสริตต์ Ultraman Symphony Orchesta Live in Tokyo

ultraman-symphony-concert-music-tokyo

สื่อญี่ปุ่นได้มีประกาศจะจัดคอนเสิรตต์ Ultraman Symphony Concert 2015 โดยเป็นงานคอนเสริ์ตที่จะจัดขึ้นพิเศษเพื่อร่วมบรรเลงเพลง Ultraman ในวันที่ 2 พฤศิจกายน 2015 ซึ่งหลายคนที่เป็นแฟน Ultraman ยุคแรกจะคุ้นหูกับเพลงเปิดตัวของอุลตร้าแมนตัวต่างนี้เป็นอย่างดี (ในสมัยก่อนเพลงเปิดตัวอุลตร้าแมนยุคแรกจะเป็นวงออเคสตร้าเล่นเกือบทั้งหมด) ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่  Tokyo Metropolitan Theatre Concert Hall

ultra-violin-ultraman-symphony-concert-music-tokyo

ซึ่งผู้ที่เข้าชมการแสดง จะได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่สามารถซื้อ Ultraman Violin สุดพิเศษที่มีเพียงตัวเดียวในโลก ซึ่งผลิตจากไม้เมเปิ้ล ส่วนของลายไวโอลินเป็น Ultraman ยุคแรกๆส่วนราคาที่จะจำหน่ายให้กับผู้โชคดีนั้นคือ ¥780,000 (220,000 บาท)  ส่วนราคาค่าตัวเข้าชมจะอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท ถึง 4,500 บาท

ส่วนใครที่ดูจากภาพโปรโมตแล้วหวังว่าจะได้เห็นคนใส่ชุดอุลตร้าแมนมาเล่นเครื่องดนตรีหรือมาควบคุมวงออเครสตร้าให้เราฟังนั่นเข้าใจผิดนะครับแต่จะเป็นการนำอุลต้าแมนมายืนประกอบในเพลงเฉย ส่วนหน้าที่ควบคุมวงเป็นของนัก Conducter ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างคุณ Sadaaki Yazawa

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>