นึกว่าไม่ทำซะแล้วในที่สุดก็มา ด๋อย Joker จาก The Dark Knight !!!

Joker Nenderoid

นึกว่าจะไม่ผลิตซะแล้ว ในที่สุดก็ประกาศ Line ผลิตสักทีกับทาง Good smile พร้อมปล่อยภาพมายั่วน้ำลายให้แฟนๆ ได้เลิกหวังกันสักทีว่าจะปล่อย Nendoroid Joker มาให้เก็บกันหรือไม่หลังจากปล่อย Batman The Dark Knight มาตั้งแต่หนังเข้าฉาย

Joker Nenderoid 2
โดยการดีไซน์ของ Joker ในคราวนี้ส่วนการออกแบบให้ดูน่ารักในรูปแบบของ Nendoroid  ได้แบบน่ารักน่ายิกและน่าสะสมในคราวเดียวกันทั้งรอยยิ้มและชุดสีม่วงที่ถือเป็นเอกลัษณ์ที่สำคัญสำหรับตัว Joker

Joker Nenderoid 3

ในส่วนของอุปกรณ์ที่จะมีแถมให้ก็ไม่ต้องห่วงขึ้นชื่อว่าด๋อยจัดเต็มแน่นอนทั้ง Props ถือไม่ว่าจะเป็นไพ่รูป Joker หรือ มีด และก้อนเงินที่สามารถเอามาจัดท่าทางถ่ายรูปตามประสาคนชอบเก็บด๋อย
Joker Nenderoid 4

และอีกจุดที่สำคัญที่เราจะได้เห็นจาก Joker ในเวอร์ชั่นด๋อยนี้คือใบหน้าหน้าตายิ้มแย้มที่กำลังหัวเราะแบบเริงร่าที่จะทำให้หัวใจละลายเมื่อได้เห็น ช่างเป็นการยิ้มที่ดูเท่ดีชะมัด

Joker Nenderoid 6ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 โดยราคาที่วางจำหน่ายจะอยู่ประมาณ 3,611 เยน และสำหรับคนที่สั่งพรีจาก Website Amazon.co.jp จะได้รับ Background สำหรับใช้ในการถ่ายภาพเป็นฉากหลังรูป Joker ขนาด 100mm x 150mm ไปหนึ่งแผ่นเฉพาะสินค้าล๊อตแรกเท่านั้น หวังว่าคงจะถูกใจสาวกติ่ง Joker กันบ้างหละคราวนี้

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>