ได้แล้ว 4 นักแสดงหลักในภาพยนตร์ Power Rangers The Movie 2017

power-rangers-reboot-characters

หลังจากมีข่าวจะประกาศ Reboot ใหม่ Power Rangers The Movie ที่เคยเข้าฉายในปี 1995 ในชื่อ Mighty Morphin Power Rangers : The Movie ล่าสุดเมื่อกลางปี 2015 สตูดิโอชื่อดังอย่าง Lionsgate ก็ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ Power Rangers จากทาง Toei บริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์ในขบวนการห้าสีและได้ประกาศจะสร้าง Power Ranger ฉบับภาพยนต์ใหม่ขึ้นอีกครั้งในปี 2017 แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันและความคืบหน้าจากทางสตูดิโอเท่าที่ควร

powerrangers-coins-morphers

แต่ล่าสุดก็ได้มีการประกาศคัดเลือก 4 นักแสดงนำที่จะมาสวมบทบาทเป็นเหล่าเรนเจอร์ 5 สีซึ่งปัจจุบันตอนนี้มีผู้ผ่านคัดเลือกมาแล้วทั้งหมด 4 คนโดย Ludi Lin จะมารับบทเป็น Black Ranger และ RJ Cyler รับบทเป็น Blue Ranger หลังจากที่ก่อนหน้านั้นได้มีการประกาศว่าได้ Naomi Scott มารับบทเป็น Kimberly หรือ Pink Ranger และ Dacre Montgomery มารับบทเป็น Red Rangers ซึ่งตอนนี้ได้มีประกาศมาเพียงแค่เท่านี้หากมีข้อมูลจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบความคืบหน้า ส่วนกำหนดการเข้าฉายจะอยู่ในปี 2017 ในประเทศอเมริกา

Power Ranger Movie 2017 2 Power Ranger Movie 2017 3 Power Ranger Movie 2017 4 Power Ranger Movie 2017

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>