Ryan Reynolds ประกาศชัดชั่วชีวิตนี้ผมจะไม่เป็น Super Hero คนไหนแล้วนอกจาก “Deadpool”

p19pp29rqvktu5a565f1gbq119m5 2พระเอกหนุ่มในวัย 38 ปี Ryan Reynolds ได้เปิดเผยผ่านสื่อในงานโปรโมตหนัง Self/less ว่าตัวเขาเองก็ผ่านบนฮีโร่เรื่องอื่นมามากมายทั้ง Hannibal King ใน Blade: Trinity , Hal Jordan ในGreen Lantern และ Nick ใน R.I.P.D. แต่ไม่มีบทไหนที่ทำให้เค้าเล่นแล้วมีความสุขได้เท่ากับ “Deadpool” และหวังอยากให้นหนังประสบความสำเร็จและมีภาคต่อต่อไปเรื่อยๆ เพราะนี้จะเป็นหนังฮีโร่เรื่องสุดท้ายที่เค้าอยากจะรับบทแล้วในชีวิตนี้

p19pp29rqvktu5a565f1gbq119m5
ซึ่งในบทสัมภาษณ์เพิ่มเติม Raynold ได้กล่าวว่าในวัยเด็ก “เราทุกคนฝันอยากจะเป็นแบทแมนกันทั้งนั้น หาผ้ามาคลุมหลังไล่ปราบวายร้าย” แต่สำหรับผมมันไม่สำคัญแล้ว เพราะผมได้เป็นฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง Deadpool ผมหวังอยากจะให้แฟนๆสนับสนุนเพื่อให้ทางสดูดิโอมองเห็นคุณค่าในการสร้างภาคต่อๆไป ถ้า Deadpool ได้สร้างไปเรื่อยๆผมก็จะเล่นต่อไปเรื่อยๆ สำหรับผมนี่จะเป็นฮีโร่ตัวสุดท้ายที่ผมจะมารับบท เพราะมันเพียงพอแล้ว”

ซึ่งประสบการณ์ใหม่ๆที่เขาได้จากการแสดงเป็น Deadpool ในภาพยนต์คือในเรื่องจะมีฉากนึงที่จะมีเด็กจากมูลนิธิ Make-A-Wish ซึ่งเป็นเด็กที่ป่วยจากโรคร้าย โดยตัว Deadpool ก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการต่อสู้ที่ไม่ยอมให้โรคร้ายมาหยุดยั้งเขาได้ (Deadpool ก็ป่วยเป็นมะเร็งจึงเข้าการรักษาโครงการ Weapon X) Reynolds บอกว่าการที่เขาได้ใส่ชุด Deadpool อยู่กับเด็กเหล่านั้นมันทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็น Super Hero จริงๆและไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อนในบทบาทฮีโร่ที่ผ่านมาของเขาซึ่งมันเป็นประสบการณ์ที่ควรค่าแก่การจดจำ

p19pp29rqvktu5a565f1gbq119m5 4

 

ซึ่งทาง 20th Century Fox  จะเดินทางไปเปิดตัว Trailer แรกของภาพยนต์ Deadpool ที่งาน Sandiego Comic Con ส่วนกำหนดการฉาย Deadpool คือวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016 ในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>