ซีรีย์ Sherlock Holmes BBC กลับมาแล้วพร้อม Trailer ตอนพิเศษที่จะฉายในช่วง X’mas

p19prh5t85can8541r0attj1q275เป็นข่าวที่น่ายินดีประจำเดือนนี้เลยสำหรับ คอซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวน อย่าง “Sherlock Holmes” ประกาศจะทำ Seasons 4 ในปีหน้านี้พร้อมทั้งภาพใบปิดใหม่ที่เราจะได้เห็นพี่หยองของเราผมเรียบแปร้ กับคุณหมอวัตสันต์ในลุคหนวดงามงอน ซึ่งตามรายงานข่าวยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะได้ชมกันประมาณเดือนไหนแต่ จะเริ่มการถ่ายทำประมาณช่วงต้นปีหน้านี้แน่นอน
p19prhehs4cmj178317di1o0r7ra5

ส่วนใครที่รอคอยขนาดนั้นไม่ไหว อย่าเพิ่งเสียใจไปครับเพราะข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมาในงาน San Diego Comic Con 2015 ได้มีการเปิดเผยคลิปพิเศษในชื่อว่า “Sherlock” Victorian special ที่เป็นซีรีย์ตอนพิเศษที่จะเข้าฉายในช่วง Christmas ทางทีวีและจะฉายในรอบพรีเมียร์ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู Holmes เวอร์ชั่นนี้อยากจะให้ทุกคนเริ่มติดตามชมกันเลยนะครับ เพราะเป็นเวอร์ชั่นที่สนุกมาก ด้วยรางวัลการันตีหลายรางวัลทั้งรางวัล BAFTA รางวัลซีรีย์ดราม่ายอดเยี่ยมประจำปี 2010 เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิง Emmy Awards ในปี 2011 , 2012 , 2014 และรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมในบท Holmes ของ Benedict Cumberbatch รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในบท Dr.Watsons แสดงโดย Martin Freeman และรางวัลเขียนบทยอดเยี่ยมของ Steven Moffat เรียกได้ว่าเป็น Sherlock Holmes ที่ประสบความสำเร็จมากๆในอีกเวอร์ชั่นนึงถ้าเพื่อนไม่เคยดูอยากจะให้ไปลองชมกันดูนะครับแล้วคุณจะหลงรัก Holmes เวอร์ชั่นนี้

p19prh5t8517uu19aa1d1l6hv1cl56

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>