Berserk จะกลับมาเขียนต่อแล้วหลังจากหายไปร่วม 10 เดือน

119หลังจากห่างหายไป 10 เดือนหลังจากที่ อาจารย์ Miura Kentarou เขียนบ้างหยุดบ้างนานๆออกตอนนึงบ้างก่อนจะหายไปเลย ล่าสุดทางอาจารย์ประกาศว่าจะเริ่มเขียนตอนใหม่แล้ว ซึ่งที่หายไป 10 เดือนนั่นตัวเองไปเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นวัตถุดิบในการเขียนเนื้อเรื่องต่อไป และตอนใหม่นี้จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Yung Animal ฉบับที่ 15 ในวันที่ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

55ซึ่งหลายๆคนที่เป็นแฟน Berserk เล่มแรกจะรู้ว่าเนื้อเรื่องในเล่มหลังๆนั้นจากโหมดดาร์คสุดขั้วเริ่มกลายเป็นการ์ตูนแนวโมเอะไปซะแล้ว ซึ่งในระหว่างที่แกหายไป 10 เดือนนั้นอาจารย์แกก็ปล่อยการ์ตูนมังงะที่เป็นเรื่องสั้นในชื่อของ Gigantomakhia ออกมาถึง 6 ตอนแต่วาดการ์ตูน Berserk เพียงแค่ 2 ตอนทำให้แฟนเริ่มรู้สึกว่าหรืออาจารย์แกจะไม่อยากวาด Berserk ต่อให้จบซะแล้ว

u001น้าปก Gigantomakhia โมเอะมั้ยหละ

 

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ยังไม่มีใครคาดเดาได้ว่าอาจารย์แกจะเขียน Berserk ต่อให้จบเลยหรือไม่หรือจะเขียนเนื้อเรื่องไปกี่ตอนแล้วจะหายไปอีกหรือเปล่า แต่อย่างน้อยๆเราก็ยังพอจะดีใจได้อยู่บ้างว่าอาจารย์แกไม่ได้หายไปทำเรื่องใหม่เลย ก็ได้แต่ภาวนาให้อาจารย์แกเขียนให้จบสักทีก็แล้วกันนะครับ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>