UBISOFT เปิดตัวอนิเมชั่นความยาว 4 นาทีบอกเล่าเรื่องราวที่มาของ Assassin’s Creed Syndicate โดยฝีมือการวาดของนักวาดชาวไทย !!!

assแม้ตัวเกมส์จะยังไม่ออกวางจำหน่าย แต่ทางค่าย UBISOFT ก็เริ่มทำการโปรโมทเกมส์ภาคต่อ Franchise อย่าง Assassin’s Creed ออกมาให้ชมเป็นระยะๆ ซึ่งล่าสุดได้มีการทำอนิเมชั่นเล่าเนื้อเรื่องที่มาของภาพล่าสุดอย่าง  Assassin’s Creed Syndicate ซึ่งเหตุการ์จะเกิดขึ้นในยุคปฎิวัติอุสาหกรรมของประเทศอังกฤษ ที่เป็นการเปลี่ยนระหว่างยุคเกษตรกรรมมาสู่ยุคสังคมเมืองใหญ่ ที่เต็มไปด้วยปัญหาและการเหลื่อมล้ำทางสังคม จึงเกิดปัญหาทางสังคมมากมาย จึงเกิดเป็นกลุ่มนักฆ่าที่จะมาจัดระเบียบสังคมซะใหม่

how-does-assassin-s-creed-syndicate-look-box-art-for-ubisoft-s-upcoming-assassin-s-creed-403091

ซึ่อนิเมชั่นความยาวกว่า 4 นาทีนี้เป็นผลงานของ Pop Mhan นักเขียน Comic ชื่อดังสัญชาติไทยผู้คว่ำหวอดในงานเขียนทั้งฝั่ง DC และ Marvel มารับงานในการวาดภาพในส่วนของอนิเมชั่นทั้งหมด และได้ทางค่าย Lucas Film มาช่วยในการจัดเรียงการทำอนิเมชั่นซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่เกมส์ใหญ่ระดับโลกเลือกนักวาดการ์ตูนชาวไทยไปร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งเกมส์ Assassin’s Creed Syndicate จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยเริ่มมีให้เปิดพรีออเดอร์กันแล้วนะครับ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>