J-World จัดกิจกรรมต้อนรับ Boruto The Movie ด้วยสวนสนุกหมู่บ้านนินจาโคโนฮะ

news_xlarge_naruto_jworld04นิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ร่วมกับ J-World Tokyo ได้ทำการเปลี่ยนห้องสมุดมังงะให้กลายเป็นหมู่บ้านนินจาจากการ์ตูนเรื่อง Naruto เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ Boruto The Movie ซึ่งภายในงานคุณจะได้พบกับเกมส์ต่างๆมากมายที่เหล่านินจาจะต้องผ่านมันให้ได้ในการสอบเป็นนินจาหรือการฝึกวิชานินจาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งผู้ที่คอยแนะนำและช่วยคุณในการฝึกฝนก็คือ นารูโตะ และ ซาสึเกะ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่แต่ง Cosplay คอยให้คำแนะนำตลอดการทำกิจกรรม

news_xlarge_naruto_jworld03

โดยทุกมุมต่างๆในหมู่บ้านนินจาจะมีกิจกรรมให้ได้ฝึกอยู่ทุกมุม และจะมีกับดักมากมายที่คอยขัดขวาง ซึ่งทุกด่านจะมีการจดคะแนนเมื่อทำคะแนนได้ถึงตามที่ทางสวนสนุกได้ตั้งใว้ก็จะได้รับภาพวาดที่เขียนโดยอาจารย์ มาซาชิ คิชิโมโตะ กลับไปเป็นของรางวัล

news_xlarge_naruto_jworld01

ส่วนถ้าใครหิวก็ไม่ต้องกลัวไปนะครับขึ้นชื่อว่าโคโนฮะจะไม่มีร้านราเม็งร้านโปรดของนารูโตะได้อย่างไร ผู้ที่มาเข้าชมจะได้ชิมราเม็งที่มีหน้าตาเหมือนกับในการ์ตูนที่ตัวเอกของเราปลื้มนักปลื้มหนาให้ได้สัมผัสกันซึ่งถ้าหากใครที่เป็นแฟนนารูโตะแล้วย่อมต้องอยากกินราเม็งที่นารูโตะชอบกินแน่นอนอยู่แล้ว ซึ่งงานจะมีตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมไปจนถึงวันที่ 27 กันยายนใครมีแพลนไปญี่ปุ่นช่วงนี้พอดีลองไปแว่บชมงานกันได้ที่ J-World Tokyo นะครับ

news_xlarge_naruto_jworld02

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>