Naruto เตรียมออกนิยายเนื้อเรื่องแยก 3 เล่มเรื่องราวของ จิไรยะ , อิทาจิ-ซาสุเกะ , และที่มาของกลุ่มแสงอุษา

screen-shot-2015-06-21-at-6.49.25-pm.png            หลายคนคงคิดว่าหลังจากการ์ตูนนินจายอดฮิตแห่งยุคอย่าง Naruto จบเนื้อหาภาคหลักไปในตอนที่ 700 แล้วคงจะไม่มีอะไรต่อแล้ว แต่คิดผิดครับ เพราะหลังจาก The Last Naruto ที่เป็นภาพยนตร์เข้าฉายทางบ้านเราก็ยังมี Naruto Gaiden ให้ติดตามต่อเนื่องกันอีกนี้ปลายปียังมี Boruto จ่อคิวฉายเข้าโรงปลายปีนี้ เรียกได้ว่าแฟนคลับ Naruto ที่คิดว่าเนื้อหาจะจบแล้วก็ดีใจกันเป็นการใหญ่ ซึ่งเวปไซต์อย่างเป็นทางการ Shueisha’s เจ้าของลิขสิทธิ์การตีพิมพ์ Naruto ได้ประกาศออกมาว่าเตรียมตีพิมพ์ นิยายเนื้อเรื่องแยกของ Naruto ไว้สามเรื่องและอาจจะมีเพิ่มขึ้นมาอีกในอนาคตซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

screen-shot-2015-06-21-at-6.49.25-pm.pngซึ่งในส่วนของเรื่องแรกมีชื่อว่า (Naruto: The Tale of the Utterly Purehearted Shinobi) จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนารูโตะ แต่ไม่ใช่อุซึมากิ นารูโตะ แต่จะเป็นนารูโตะในหนังสือของจิไรยะ ที่ได้เขียนไว้จนมินาโตะ รุ่นที่ 4 มาอ่านและนำไปตั้งเป็นชื่อของลูกชายตัวเองว่า นารูโตะ เพราะนารูโตะในหนังสือของจิไรยะมีความกล้าหาญ ซึ่งจิไรยะก็ได้ชื่อนารูโตะนี้จากการทานราเม็งระหว่างการเดินทางของจิไรยะ

screen-shot-2015-06-21-at-6.50.21-pm.pngนิยายที่ 2 จะมีชื่อว่า (The True Legend of Itachi) and (The True Legend of Sasuke) ซึ่งเป็นการขยายเนื้อเรื่องในส่วนของอิทาจิ และ ซาซูเกะทั้งที่ไปที่มาของตระกูลอุจิวะ โดยตัวนิยายจะเน้นเนื้อหาไปในทางความหวังและความสิ้นหวังผ่านความคิดของสองตัวละครว่าเหตุใดอิทาจิ ถึงล้างตระกูลตัวเองและรู้สึกอย่างไรต่อซาซุเกะ
akatsuki-hiden

ส่วนเรื่องที่สามที่มีกำหนดจะวางขายนี้ชื่อเรื่อง Akatsuki Hiden: Sakimidareru Aku no Hana (Naruto – The Akatsuki’s Hidden Story: Evil Flowers in Full Bloom) โดยจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มแสงอุษา ถึงที่มาที่ไปของตัวละครในกลุ่มก่อนที่จะมารวมตัวกัน ทั้งนี้ยังบอกถึงเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยในฉบับมังงะ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>