ฝันสลายเมื่อHarvest Moon ภาคใหม่ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง พร้อมตัวอย่างเกมส์ที่จะทำให้คุณช๊อค !!!! (มีคลิป)

Harvestmoon App

หลังจากมีข่าวว่า Natsume ประกาศจะทำ Harvest Moon ภาคใหม่ลง Smart Phone ระบบปฎิบัติการ iOS , Android และพ่วง PC มาอีกด้วยทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้แต่ฝันและนับวันรอว่าจะเปิดให้เริ่มเล่นได้เมื่อไหร่ แต่ก็มีนักวิจารณ์เริ่มวิจารณ์ตั้งแต่เกมส์เริ่มประกาศข่าวออกมาว่ายังไงเกมส์ Harvest Moon นี้ต้องออกมาคุณภาพแย่และไม่เหมือนในภาคเก่าๆอย่างแน่นอน เนื่องจากทีมงานผู้ผลิตไม่ใช่ทีมงานชุดเก่า เพราะถึงแม้ Natsume ได้ลิขสิทธิ์ Harvest Moon ไปจริงก็ได้เพียงแต่ชื่อแต่ไม่ได้ทีมผู้พัฒนาในยุคแรกเริ่มไปด้วยนั่นเอง ซึ่งก็เป็นจริงดังคาดเมื่อในงาน E3 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยเกมเพลย์ในเกม Harvest Moon ภาคใหม่นี้ออกมาซึ่งบรรดาแฟนคลับได้แต่ร้องยี้กันเป็นเสียงเดียว

 

ถึงแม้ว่าเกมเพลย์นี้จะไม่ใช่เกมเพลย์ที่จะใช้เป็น Trailer เปิดเกมส์ตัวจริง แต่ด้าน Adam Fitch ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ในการผลิตเกม Harvest moon ภาคนี้ได้ออกมายืนยันว่านี้แหละเดโมเกมตัวจริง ภายในเกมที่จะวางจำหน่ายก็จะเป็นงานอารต์ประมาณนี้แหละ โดยได้แรงบันดาลใจของภาพกราฟฟิคยุคเครื่องเกม Super Famicom (ผมว่ามันห่วยกว่าสมัย GAME BOY COLOR อีกนะเนี่ย)

ซึ่งกำหนดการวางจำหน่าย Harvest Moon : Seeds of Memories มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ หรือ มกราคมปีหน้าซึ่งก็เหลือเวลาพัฒนาเพียงไม่กี่เดือนแล้ว ก็หวังว่าทีมพัฒนาจะแก้ปัญหาที่ชาวเกมเมอร์เรียกร้องกันได้ครับ ไม่อยากให้ Natsume นำชื่อ Harvest Moon มาทำให้เสื่อมเสียเพราะหลายคนแค่ได้ยินชื่อ Harvest Moon ก็ดีใจไปแล้วว่าต้องได้เล่นเกมส์ที่มีคุณภาพ

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>