Jason Statham ยืนยัน Deckard Shaw กลับมาล้างแค้นแน่ใน ‘Fast and Furious 8’

Jason Staham Furious 8 2

Jason Statham ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมาลุยอีกครั้งในบทบาท Deckard Shaw  ในหนังภาคต่อ  ‘Fast and Furious 8’ ซึ่งหลังจาก Fast Furious 7 ฉายทั่วโลกสร้างรายได้ให้กับทางค่าย Universal Pictures ได้อย่างถล่มทลายก็ได้มีประกาศที่จะทำภาคต่อ ‘Fast and Furious 8’ โดยทันทีพร้อมทั้งกำหนดวันเข้าฉายอย่างเสร็จสรรพคือวันที่ 14 เมษายน 2017

Jason Staham Furious 8

ซึ่งในหนังภาคต่อสองตัวละครหลักที่ได้รับการยืนยันอย่างแน่นอนว่าจะกลับมาเล่นในภาคนี้คือ Vin Diesel และ Dwayne Johnson ในบทของ Dom และ Hobbs ส่วนตัวละครอื่นก็ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจะกลับมาเล่นหรือไม่ซึ่งล่าสุด Jason Statham ก็ได้ยืนยันว่าจะกลับมาอีกครั้งในบทบาท Deckard Shaw แน่นอนในการสัมภาษณ์กับทาง Access Hollywood ว่าตัวเขาก็ถือเป็นน้องใหม่สำหรับซีรีย์แฟรนไชนส์ Fast Furious นี้แหละเขาก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมแสดงอีกครั้ง

 

Jason Staham Furious 8 3

Jason Staham Furious 8 4
แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางด้านผู้กำกับ James Wan (คนกลางในรูป) ที่เคยกำกับ Furious 7 จะไม่ได้กลับมากำกับในภาคนี้เนื่องจากติดคิวการถ่ายทำ The Conjuring 2 และคิวกำกับหนัง Super Hero Aquaman ของค่าย DC Comic ที่มีกำหนดฉายในปี 2018 เรียกได้ว่าตารางงานแน่นมากจริงๆผู้กำกับมากฝีมือคนนี้

 

 

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>