Hugh Jackman เผยเนื้อเรื่อง The Wolverine 3 พร้อมประกาศเลิกรับบท Wolverine

CJrfQT_UYAArY6Bในงาน Comic Con ที่ผ่านมา ฮิวจ์ แจ็คแมน ปรากฎตัวต่อหน้าบรรดาแฟนคลับ และบอกใบ้เรื่องราวของเนื้อเรื่อง Wolverine ในภาค 3 ซึ่งล่าสุดยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้รับการยืนยันจาก ฮิวจ์ แจ็คแมนแน่นอนแล้วว่า นี่จะเป็นภาคสุดท้ายที่เขาจะรับเล่นในบท Wolverine นี้หลังจากรับบทมาอย่างยาวนาน ถึง 16 ปี  (ส่วนสาเหตุของการเลิกรับบทนั้นเป็นเรื่องของการดูแลร่างกายที่จะต้องฟิตหุ่นให้กล้ามบึกบึนอยู่เสมอ)ซึ่งการปรากฎตัวของฮิวจ์ แจ็คแมนนี่เค้าได้บอกเนื้อเรื่องเพิ่มเติมของหนังในภาคต่อนี้ว่า “ผมมีสามคำจะบอกพวกคุณ Old Man Logan ไปหาอ่านได้ตามสบาย” ซึ่งถือเป็นการบอกใบ้ว่าเนื้อเรื่องในภาคนี้จะดัดแปลงจากนิยายในภาคนี้แน่นอน

old-man-logan

ซึ่งเนื้อเรื่องใน Wolverine : Old Man Logan นั้นได้ถูกตีพิมพ์เป็นจำนวน 8 เล่มเขียนโดย มาร์ค มิลลาร์ และ วาดโดยสตีฟ แ็คไนเวน เรื่องราวเป็นยุคอนาคตที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ถูกฆ่าตายโดยเหล่าวายร้ายที่รวมตัวกัน โลแกนในวัยชราจึงปลีกตัวอยู่กับภรรยาและลูกบุญธรรมใช้ชีวิตทำไร่ห่างไกลผู้คน และเลิกใช้ชีวิตเป็น Wolverine  แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เค้าต้องหวนกลับมาใช้กรงเล็บอีกครั้งนึง
HUGH-JACKMAN-THE-WOLVERINEส่วนใครที่อยากจะเห็น ฮิวจ์ แจ็คแมนในบท Wolverine อีกอาจจะมีสิทธิ์ได้ดูกันอีกสักนิดใน X-Men Apocalypse เพราะทางผู้กำกับออกมายืนยันแล้วว่า Wolverine จะมารับเชิญในเรื่องนี้ด้วย

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>