ไม่เป็นแล้ว GAMBIT นักแสดง Channing Tatum ประกาศขอถอนตัวจากการรับบท

1หลังจาก Fox ประกาศทำภาพยนต์ภาคแยกของฮีโร่ ทีมีชื่อว่า Gambit และประกาศในงาน Comic-Con ซะเป็นดิบดีว่าทาง Studio ได้คัดเลือกนักแสดงที่จะมาแสดงในโปรเจคนี้นั่นคือ Channing Tatum
2แต่หลังจากเปิดกล้องถ่ายทำได้ไม่นาน Channing Tatum ก็ได้ประกาศขอถอนตัวจากการแสดง ทั้งที่ได้ทดลองเข้าฉากร่วมกับตัวเอกฝ่ายหญิงในเรื่องแล้ว โดยทาง 20th Century Fox ไม่ได้เปิดเผยถึงปัญหาของการถอนตัวของ  Channing Tatum ว่าเกิดขึ้นด้วยสาเหตุใด แต่อย่างไรก็ตามทางค่ายได้มองหาตัวแสดงใหม่เรียบร้อยแล้วหลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

tatum-gambit

 

ซึ่งการถอนตัวไปอย่างกะทันหันนี้ สร้างความประหลาดใจให้กับ Fanclub เป็นอย่างมากเนื่องจากถ้าหากติดตามทาง ทวิสเตอร์ส่วนตัวของ Tatum จะรู้ว่าเขาต้องการที่จะได้บทนี้อย่างจริงจัง และมีความชื่นชอบฮีโร่นี้ส่วนตัวอยู่แล้วด้วย ซึ่งทาง Fox ยังยืนว่าหลังเกิดปัญหานี้ทาง Studio จะยังยืนว่าจะพยายามที่จะเข้าฉายให้ทันในกำหนดการเดิมคืม 7 ตุลาคม 2016 ก็ได้แต่หวังว่าคนที่จะมาแสดงแทนจะสานต่อให้จบนะครับ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>