ผู้กำกับ Prison Break ประกาศชัดทำภาคต่อ ประกาศเนื้อเรื่อง Final Break ให้ลืมมันไปซะ

1438890440-resizedima-o

หลังจากมีข่าวยืนยันจากทาง Fox ว่า Prison Break ประกาศจะทำภาคต่อซีรีย์แหกคุกระดับตำนานอย่าง Prison Break อีกครั้งนึงซึ่งหลายคนก็ได้แต่คาดหวังเนื้อหาว่าตัวเนื้อเรื่องภาคต่อนี้จะเป็นอย่างไรหลังจากไม่มีตัวเอกอย่าง Micheal Scofield ที่ได้ตายไปในภาคแยก The Final Break นั่นเอง

final

ซึ่งล่าสุด ประธานบริหารระดับสูง ของทาง FOX ได้ประกาศในงาน TCA ว่า เราจะให้พี่น้องสองคนนี้กลับมาแน่นอน โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดจะเป็นการคลายปมปัญหาที่เราไม่ได้เฉลยใน Season 4 ส่วนเนื้อเรื่องใน THE FINAL BREAK นั่นหรอใครจะไปสนหละ ซึ่งจากการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวเป็นการยืนยันแล้วว่าเราจะได้เห็น Dominic Purcell และ Wentworth Miller กลับมาเป็นตัวแสดงหลักใน Season ใหม่นี้แน่นอน โดยจะวางแผนให้การกลับมาของทั้ง 2 ตัวละครนี้มีที่มาที่ไปและผมเชื่อมันว่า Paul Scheuring ผู้เขียนบท Prison Break ของผมสามารถนำ 2 ตัวละครนี้กลับมาได้อย่างแน่นอน โดยข้อมูลเบื้องต้นใน Season ใหม่นี้จะมีทั้งหมด 10 ตอนหากมีข้อมูลใดเพิ่มเติมจะมาแจ้งข่าวให้เพื่อนๆทราบนะครับ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>