เผยข้อมูล Suicide Squad เมื่อวายร้ายต้องกลายมาเป็น Hero

1430699176-1430699164-oถ้า Marvel มีหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Avengers ได้ทำไม DC Comics จะมีหนังรวมวายร้ายบางไม่ได้และ Suicide Squad คือหนังรวมวายร้ายของเหล่า DC Comics เมื่อเหล่าวายร้ายต้องลุกขึ้นมาปฎิบัติภารกิจที่ต้องแลกด้วยชิวิตเพื่อเป็นการลดหย่อนโทษ ซึ่งถ้าอ้างอิงตามฉบับ Comics เนื่องจากเกิดปัญหานักโทษล้นคุก Amanda Waller จึงนำเหล่าวายร้ายมาจัดทีมซะเลย ซึ่งถ้าเรียงจากซ้ายไปขวาจะมีวายร้ายและผู้ที่มารับบทบาทดังนี้ Adam Beach (Slipknot), Jai Courtney (Boomerang), Cara Delevingne (Enchantress), Karen Fukuhara (Katana), Joel Kinnaman (Rick Flagg), Margot Robbie (Harley Quinn), Will Smith (Deadshot), AdewaleAkinnuoye-Agbaje (Killer Croc) และ Jay Hernandez (El Diablo) ซึ่งถ้ามองจากรูปนี้จะมองไม่เห็นวายร้ายผู้ที่ได้รับความนิยมอีกตัวนึงนั่นคือ Joker ซึ่งมีแน่นอนครับและจะขาดไปไม่ได้เสียด้วย

geekbox_suicidesquad
ซึ่ง Suicide Squad ที่จะเข้าฉายนี้ผู้กำกับอย่าง เดวิด เอเยอร์ ได้วางตัวหนังให้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Batman ที่แสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค ที่กำลังจะเข้าฉายใน Superman v Batman และเวอร์ชั่น Batman ที่ เบน แอฟเฟล็คจะทำการกำกับเองในภาคเดี่ยวที่จะเริ่มเปิดกล้องในสิ้นปีนี้ และ Man of Steel ทำให้เราจะได้เห็น Batman ปรากฎอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งกำหนดการฉายจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคม 2016 โดยล่าสุดได้มีการปล่อย Trailer ออกมายั่วน้ำลายให้แฟนๆได้คอยติดตามกันแล้วครับ

Suicide-Squad1

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>