IDR หนังภาคต่อ ID4 หนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกระดับตำนานได้ชื่ออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว !!!

ID 4 ภาค 2              INDEPENDENCE DAY หรือ ID4  หนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกระดับตำนานผลงานกำกับของ Roland Emmerich ที่เคยเข้าฉายในปี 2539 ได้ประกาศจะทำภาคต่อหลังจากครบรอบ 20 ปีหลังจากภาคแรกโดยในชื่อภาคใหม่นี้ได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า INDEPENDECE DAY : RESURGENCE หรือ IDR และได้มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาว่าการถ่ายทำจะเริ่มเปิดกองภายในไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ที่เมือง Albuquerque, New Mexico นอกจากนี้ผู้กำกับยังกล่าวว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆที่มนุษย์ต่างดาวจะใช้ในการบุกยึดโลก พร้อมทั้งเปิดเผยยานพาหนะลำใหม่ที่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเป็นฝ่ายของมนุษย์โลกหรือมนุษย์ต่างดาวที่มีชื่อว่า Moon Tug อีกด้วย

ภาพยาน Moon Tug
Processed with VSCOcam with hb2 preset

โฉมหน้าผู้กำกับ Roland Emmerich

ID 4 ภาค 2  4

ซึ่งในงานแถลงข่าวก็ได้มีการเปิดเผยทีมนักแสดงหลักของเรื่องที่จะมาร่วมกู้โลกต่อมนุษย์ต่างดาวที่จะมายึดโลก โดยมีนักแสดงนำอย่าง Liam Hemsworth, Jeff Goldblum, Bill Pullman, Judd Hirsch, Vivica A. Fox, Brent Spiner, Angelababy, Maika Monroe, Sela Ward และ Jessie Usher

ID4 ภาค 4

ซึ่งกำหนดเข้าฉายในอเมริกาอย่างเป็นทางการช่วงประมาณเดือน มิถุนายน 2016 ซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 20 ปีของหนังภาคต่อระดับตำนานนี้พอดี และตรงกับวันชาติสหรัฐ ซึ่งเป็นวัน INDEPENDENCE DAY ซึ่งตรงกับชื่อเรื่องพอดิบพอดี

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>