Guinness World Record มอบรางวัลให้ One Piece เป็นการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์มากที่สุดในโลก

Guniess World Record One Piece       เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา Guinness World Record ประกาศมอบรางวัลให้การ์ตูน One Piece ในฐานะการ์ตูนที่มียอดตีพิมพ์สูงที่สุดในโลกจากนักเขียนเพียงแค่คนเดียว ซึ่งยอดตีพิมพ์เมื่อสิ้นเดือนธันวาคม 2014 ที่ผ่านมามีจำนวนสูงถึง 320,866,000 เล่ม และวางจำหน่ายใน 30 ประเทศทั่วโลก

ซึ่งทางอาจารย์ Eiichiro Oda‘s ได้ประกาศบน Website One Piece Official ว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลการันตีที่ทาง Guinness World Record. มอบให้ เขารู้สึกสนุกมากกับเวลาที่ผ่านมา และ One Piece ทำให้ฉันมีเพื่อนมากขึ้น ทำให้รู้ว่ามีคนรักฉัน ฉันรู้สึกมีความสุข โดยเขากลาวว่า ฉันรู้สึกดีที่ได้เห็นยอดจำนวนการจำนวนการติดพิมพ์นั่นคือสิ่งที่ทำให้รู้ว่าผู้อ่านของฉันมีจำนวนมากเท่าไหร่ ขอบคุณผู้ร่วมงานทุกคนและผู้อ่านทุกคน ต่อไปนี้ฉันจะตั้งใจทำงานและยังจะตั้งใจวาดผลงานต่อไป”

แต่ถึงอย่างไรก็ตามในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นในกรุงโตเกียว อาจารย์โอดะก็ไม่ได้เข้าร่วมงานแต่ได้ส่ง บรรณาธิการ Shonen Jump คุณ Yoshihisa Heishi เพื่อให้รับรางวัลแทนเขา

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>