Crows เรียกเขาว่าอีกา ประกาศทำเกมส์ลงป้อน PS4 , PSVITA พร้อม Trailer (การต่อสู้ โบยะ VS. รินดาแมน)

Crows-BE-Ann-PS4-PSVหลังจากมีแง้มๆว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรบ 25 ปีการ์ตูนลูกผู้ชายระดับตำนานอย่าง Crows เรียกเขาว่าอีกาที่อาจารย์ ทากาฮาชิ ฮิโรชิ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าปีนี้ทั้งปีจะมีการเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันแน่นอน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีประกาศว่า Crows เรียกเขาว่าอีกาจะอยู่ในรูปแบบของเกมส์ Console โดยมีให้เล่น 2 เครื่องใน Play Station 4 และ Play Station Vita

ซึ่งได้ประกาศชื่อเกมส์ในชื่อ Crows Burning Edge พร้อมทั้ง Trailer กระตุ้นต่อมความอยากเล่นด้วยการต่อสู้ของผู้ที่ได้เป็นสุดยอดของการ์ตูนนี้อย่าง โบยะ ฮารุมิจิ และ รินดาแมน ซึ่งหลายคนที่ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้ย่อมอยากเห็นภาพเคลื่อนไหวการต่อสู้ของเขาทั้งสองมาตลอด 25 ปีที่ผ่านมาคราวนี้เราจะได้เห็นในรูปแบบเกมส์ในภาคนี้ ส่วนวันวางจำหน่ายยังไม่มีกำหนดตายตัว แต่ประมาณฤดูหนาวของญี่ปุ่น สาวก Crows ก็เตรียมถอยเครื่อง PS4 มารอไว้ได้เลยครับงานนี้

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>