City Hunter ประกาศ Remake แล้วจ้า ซาเอะบะ เรียวกำลังจะกลับมาแล้ว เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี !!!!

news_xlarge_chxyz01

แฟนคลับยคเก๋าคงจะดีใจ เมื่อได้มีการประกาศตีพิมพ์ City Hunter เนื้อเรื่องใหม่ในชื่อ City Hunter XYZ Edition เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปี ของมังงะ City Hunter ซึ่งจะตีพิมพ์เนื้อเรื่องทั้งหมด 12 เล่ม โดยแต่ละเล่มจะเป็นขนาด Big Book โดยมีหน้ามากกว่า 600 หน้าใช้กระดาษขนาด B6 เพื่อให้เหมาะแกะการสะสม
news_xlarge_chxyz02 news_xlarge_cityhunter-fukusei2 (1)

news_xlarge_cityhunter-fukusei1

โดยในส่วนของลายเส้นจะยังคงยึดแบบดั้งเดิมไว้อยู่ แต่จะมีการปรับปรุงลายเส้นของเรื่องให้เข้ากับยุคยุคสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งใน 12 เล่มที่จะมีการตีพิมพ์ใหม่นี้จะมีตอนทั้งสิ้น 57 ตอนและจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้
news_xlarge_ch_dvd_sample

ในเมื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีก็ได้มีการจัดทำแผ่น DVD ที่จะมีการแจกให้เฉพาะสำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือการ์ตูนในแบบ Box Set 12 เล่ม โดยเป็น DVD Anime ฉบับ Original ในชื่อ (Ryō’s Proposal) โดยได้ทีมพากย์ชุดเดิมที่เคยพากย์เมื่อ 30 ปีที่แล้วกลับมาพากย์ตัวละครหลักแบบครบชุด Akira Kamiya as Ryō , SaebaKazue Ikura as Kaori Makimura , Youko Asagami as Saeko Nogami , Tesshô Genda as Umibozu

 

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>