AMC เผยภาพใบปิด Walking Dead Season 6 พร้อมภาพตัวละครใหม่และทิศทางของเนื้อเรื่องใน Season 6

Walking Dead Season 6 7

หลังจากมีประกาศว่า Season 6 ของซีรีย์ Walking Dead จะฉายในช่วงเดือนตุลาคม แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรออกมาให้ได้ติดตามเลยว่าเนื้อหา ของ Season 6 จะออกมาเช่นไร ล่าสุดทางช่อง AMC ได้มีการเปิดเผยภาพแรกของตัวแสดงใหม่ที่จะมาสานต่อเรื่องราวในส่วนของเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้น ณ ชุมชนอเล็กซานเดรีย

ซึ่งทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าทางช่อง AMC ยืนยันแล้วตัวละครที่จะมาเสริมทัพดำเนินเรื่องภายในเมืองอเล็กซานเดรีย คือ Heath (ฮีทส์) แสดงโดย Corey Hawkins ซึ่งปรากฎตัวครั้งแรกใน The Walking Dead ฉบับการ์ตูนเล่มที่ 69 ของผู้เขียน โรเบิร์ต เคิร์กแมน ซึ่งตามฉบับเวอร์ชั่นการ์ตูน ริค ได้มาพบกับ ฮีทส์ ที่นอกชุมชนอเล็กซานเดรีย โดยส่วนของ อารอน ได้แยกตัวเข้าไปในชุมชนเพื่อนช่วยคนก่อนที่จะรวมกลับมารวมกลุ่มอีกครั้ง โดยฮีทส์จะเป็นตัวละครในฝ่ายดีที่จะมาเสริมทัพช่วยฝั่งริคนั่นเอง

Walking Dead Season 6

ซึ่งล่าสุด AMC ได้เผยภาพใบปิดออกมากระตุ้นความอยากดูของแฟนๆซีรีย์ The Walking Dead โดยเป็นภาพของ Rick Grimes กำลังเผชิญหน้ากับ Morgan Jones ที่จะต้องมาพบกันที่ชุมชนอเล็กซานเดรียใน Season 6 นี้แน่นอน และ ริค ก็คงต้องอยู่จัดระเบียบให้กับชุมชนอเล็กซานเดรียและค้นหาคำตอบของตัวอักษร “W” ที่ถูกสลักอยู่บนหัวของซอมบี้ต่อไปในเนื้อเรื่องภาคนี้ รอติดตามเนื้อหาเต็มๆ ได้ในช่วงเดือนตุลาคม 2015

Walking Dead Season 6 8

 

 

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>