25 ปีฉลองมังงะ Crows เรียกเขาว่าอีกาจะให้ธรรมดาได้ไงพร้อม Website อัพเดททุกเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

crowsปีนี้เป็นปีฉลองการครบรอบมังงะการ์ตูนลูกผู้ชายระดับตำนาน Crows เรียกเขาว่าอีกาซึ่งทางอาจารย์ ทากาฮาชิ ฮิโรชิ ผู้เขียนก็ได้จัดทำโปรเจคพิเศษสำหรับการครบรอบ 25 ปีนี้โดยได้เปิด Website : http://crows25th.akitashoten.co.jp/ ขึ้นมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแต่อาจารย์ทากาฮาชิ ฮิโรชิ เกริ่นไว้ว่าให้ติดตามในwebsite ให้ดีเพราะจะอัพเดทให้ชมเป็นระยะ
news_thumb_crows_shin1ซึ่งเรื่องที่อาจารย์เปิดเผยมาเรื่องแรกคือการตีพิมพ์ Crows เรียกเขาว่าอีกาขึ้นมาใหม่พร้อมคุมลายเส้นด้วยตัวแกเองโดยหน้าปกเล่มแรกไม่ใช่ใครที่ไหนที่มาขึ้นปกนั่นคือพระเอกมาดเก๋าของเรา โบยะ ฮารุมิจิ นั่นเอง พร้อมคลิปวีดีโอว่าภายในปีนี้จะมีอะไรที่จะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆบ้าง ที่เห็นแน่ๆ เราจะได้เล่นเป็นโบยะ ฮารุมิจิ ในรูปแบบเกมส์กันแล้วเรียกได้ว่าฝันเป็นจริงเลยนะครับ เรามาติดตามกันดูว่าอาจารย์แกจะทำอะไรให้เราได้เซอร์ไพรส์กันอีกครับ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>