เทียบท่าแล้วจ้า เรือ Thousand Sunny ทอดสมอที่ Japan Theme Park

เรือ Thousand Sunny เทียบท่าแล้ว

ฝันเป็นจริงแล้วครับสำหรับคนที่มีแพลนจะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และสำหรับใครที่มีความใฝ่ฝันจะล่องเรือโจรสลัด Thousand Sunny ไปกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางซักครั้งนึงในชีวิต โดยภายในเรือจะประกอบไปด้วยการแสดงโชว์จากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อาหารจากเชฟซันจิ แก้วที่ระลึกและใบประกาศษณียบัตรว่าคุณได้เคยขึ้นไปผจญภัยบนเรือ Thousand Sunny

ล่องเรือ Thousand Sunny

โดยกำหนดการล่องเรือแบบ Premium จะเริ่มเปิดให้ล่องเรือ Thousand Sunny กันวันที่ 4 และวันที่ 5 กรกฎาคมที่จะถึงนี้โดยจะมีการล่องเรือ 4 รอบต่อวัน รอบละประมาณ 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะเปิดให้ขึ้นถ่ายรูปบนเรือได้ถึงสิ้นเดือนสิงหาคม เพียงแต่จะไม่มีการแสดงโชว์บนเวที

ตั๋วสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ในประเทศญี่ปุ่น ราคาสำหรับผู้ใหญ่ ¥ 3,500 ($ 28) พรีเมี่ยมบนเรือเสียเพิ่มในช่วงวันที่ (4-5 กรกฎาคม) ¥ 1,200 ($ 9.70) จากการล่องเรือปกติในช่วงสัปดาห์ (ราคาวันหยุดสุดสัปดาห์ขึ้นไป¥ 1,600 / $ 12.90) ใครอยากจะลองไปขึ้นเรือ Thousand Sunny สักครั้งและมีแพลนกำลังไปญี่ปุ่นอย่าพลาดประสบการณ์ดีๆนี้ครับ

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>