หนุ่มบราซิลเกือบต้องตัดแขนเพียงเพราะเขาอยากเป็น The Hulk

page

กลายเป็นเรื่องน่าตกใจเมื่อหนุ่มชาวบราซิล มีความใฝ่ฝันอยากจะเล่นกล้ามให้ใหญ่เหมือน The Hulk ซุปเปอร์ฮีโร่ที่เค้าใฝ่ฝันในวัยเด็ก ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า นาย โรมาริโอ คอสซานโตส อัลเวส อายุ 25 ปีหนุ่มผู้มีความคิดในการที่จะมีกล้ามที่โตเหมือนอย่าง The Hulk เค้าจึงเริ่มฟิตร่างกายอย่างหนักทั้งการกินเวย์โปรตีนและการออกกำลังกายซึ่งหุ่นที่ได้ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเขาสักเท่าไหร่ซึ่งขนาดของกล้ามอยู่ที่ประมาณ 12 นิ้วด้วยความต้องการที่อยากจะให้กล้ามเนื้อใหญ่มากขึ้นกว่านี้เขาจึงเริ่มฉีดสารกระตุ้นร่างกายโดยสารตัวนี้มีชื่อว่า ซิลทอล (Synthol) เข้าสู่ร่างกายซึ่งสารตัวนี้จะไปเร่งการเติบโตของกล้ามเนื้อให้ขยายใหญ่ขึ้นมากกว่าปกติ

                                             รูปแรกก่อนฉีดสาร                                                                  รูปที่สองหลังฉีดสาร
หนุ่มบราซิล อยากเป็น The Hulk 2

           ซึ่งหลังจากฉีดสารดังกล่าวเข้าสู่ร่างกายขนาดของกล้ามเนื้อของเขามีอัตราการเติบโตสูงจนน่าประหลาดใจขนาดกล้ามของเขาใหญ่โตขึ้นอย่างผิดปกติ กล้ามของเขามีขนาดใหญ่ถึง 25 นิ้วและมันแข็งจนผิดรูปร่าง และนาย โรมาริโอ ดอสซานโตสเริ่มเห็นความผิดปกติของร่างกายของตนจึงเดินทางไปพบแพทย์ในทันที

หนุ่มบราซิล อยากเป็น The Hulk 3 หนุ่มบราซิล อยากเป็น The Hulk 6 หนุ่มบราซิล อยากเป็น The Hulk 9

ซึ่งเมื่อแพทย์ได้ทำการเอกซเรย์ร่างกายของเขาจึงพบว่ากล้ามเนื้อของเขาเปลี่ยนสภาพกลายเป็นของแข็งมีลักษณะคล้ายก้อนหิน และสาเหตุที่มีขนาดใหญ่โตนั่นเป็นการที่ร่างกายเกิดอาการบวมและอักเสบ เมื่อแพทย์วินิจฉัยลงความเห็นว่าอาจจะต้องตัดแขนทั้ง 2 ข้างออกหากเกิดการอักเสบออก “แต่อย่างไรก็ตามแพทย์ได้ทำการผ่าตัดโดนผ่าตัดก้อนเนื้อที่มีลักษณะเป็นหินออกได้จนหมด ทำให้ชายหนุ่มคนนี้จึงไม่ต้องเสียแขนในที่สุด”

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>