ผู้กำกับ James Gunn เผยชื่อหนังภาคต่อฮีโร่สุดเกรียน Guardians of the Galaxy 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

Guardians of the Galaxy 2 1หลังจากที่มีประกาศจะทำภาคต่อแต่ก็ยังไม่ได้ชื่ออย่างเป็นทางการซักกะทีนึง ซึ่งล่าสุด James Gunn ผู้กำกับและมือเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ก็ไม่ได้ใส่ชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการในบทภาพยนตร์เสียกะทีนึง ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “Ant-ManKevin Feige โปรดิวเซอร์ร่วมงานของเขาก็ได้เผลอหลุดชื่อขึ้นมากลางงานแถลงข่าว

Guardians of the Galaxy Vol. 2

ซึ่งตามรายงานข่าวชื่อที่ Kevin Feige ได้เผลอหลุดขึ้นมานั้นคือชื่อว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 ซึ่งเมื่อนักข่าวได้รุมถามก็ไม่ได้รับการยืนยันและปฎิเสธแต่อย่างใด แต่หลังจากนั้นไม่นาน James Gunn ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2  คือชื่อที่เขาจะใช้อย่างเป็นทางการจริงๆ

Guardians of the Galaxy Vol. 2 3

 

รูป Jame Gunn และ Chris Pratt (Star Lord)ในงาน Saturn Awards

 

ขณะเดียวกัน James Gunn ยังเปิดเผยเรื่องราวบางส่วนในงาน Saturn Awards ว่าภาคต่อนี้เขาจะตั้งใจเนื้อเรื่องไปทางฝั่งพ่อของ Star Lord เป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความรู้สึกของบทหนังให้มันดูมีมิติและที่ไปที่มาของตัวละครมากกว่าเดิม และตัวพ่อของ Star Lord นี่เองที่จะทำให้ Star Lord ได้เรียนรู้อะไรมากมายกับสิ่งที่เขาไม่เคยรู้

เรียกได้ว่าชื่อหนังอย่างเป็นทางการของ Guardians of the Galaxy ภาคต่ออย่างเป็นทางการนี้ทำให้หลายคนฮากันไปตามๆกัน อย่างน้อยเราก็รู้ว่านอกจาก Star Lord ที่เกรียนเข้าขั้นแล้วตาผู้กำกับของเราก็ไม่เบาเหมือนกัน

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>