เมื่อป๋า Robert Downey Jr. ต้องมารับบทเป็นช่างไม้สร้างหุ่นพิน๊อคคิโอ ใน Pinocchio The Movie

pinocchio
เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ Robert Downey Jr. ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาในบทเศรษฐีมาดกวนใส่ชุดเกราะเหล็กปราบเหล่าร้ายใน IRON MAN ล่าสุดป๋า Robert Downey Jr. ได้ซุ่มเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังที่ดัดแปลงมาจากนิทานสุดคลาสสิคอย่าง Pinocchio เวอร์ชั่นคนแสดง พร้อมทั้งรับบทนำเป็นช่างไม้ผู้สรรสร้างหุ่นไม้ Pinocchio ขึ้นมาเองอีกด้วย โดยเป็น Project ของค่าย Warner Bros

paul-thomas-anderson-robert-downey-jr

ตามรายงานข่าวทางค่าย Warner Bros. ได้คว้าตัว Paul Thomas Anderson เข้ามาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์และมากำกับซึ่งเขาทั้ง 2 ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาอย่างนาวและเคยคิดจะทำโปรเจคภาพยนตร์ที่มีเข้าทั้ง 2 เป็น โปรดิวเซอร์และเป็นผู้กำกับแต่ต้องพับโปรเจคโดยไม่ทันได้เริ่มเนื่องจาก Robert ตารางงานยาวเหยียดไม่สามารถปลีกเวลามาทำงานร่วมกันได้เลย โดยเนื้อเรื่องยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่โปรเจคนี้เขาทั้งคู่ได้ร่วมทำมันอย่างลับๆมาได้ 6 เดือนแล้ว โดยกำหนดฉายของ Pinocchio จะเข้าฉายที่อเมริกาปี 2017

Pinocchio The Movie

 

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>