ชมภาพหมู่บ้าน Panda งาน Concept Art จาก “Kung Fu Panda 3″

5หมู่บ้าน Kung Fu Panda 3 1

หลังจากที่ใครได้ดู Trailer ของหนังภาคของเจ้าหมีแพนด้าขนปุยอย่าง Kung Fu Panda 3 จะต้องผ่านตาฉากพบกันครั้งแรกของคู่พ่อลูก ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการเล่าเนื้อเรื่องของ โป ที่จะได้ไปเยือนหมู่บ้านแพนด้าเป็นครั้งแรก หลังจากที่ อาโปของเรานั้นคิดว่าเขาเป็นเพียงแพนด้าตัวสุดท้ายของโลกหลังจากเจอเขาได้เจอพ่อของเขานั่นเอง ซึ่งพ่อของเขาจะมีชื่อว่า Li (ลี)

หมู่บ้าน Kung Fu Panda 3 4

ซึ่งภาพชุดนี้ได้เป็นการปล่อยภาพของ DreamWork Animation ซึ่งหมู่บ้าน แพนด้า นี่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิประเทศใน มณฑล เสฉวน ประเทศจีน ที่ทีมงานได้เดินทางไปประเทศจีนเพื่อหาข้อมูลในการถ่ายทอดหมู่บ้านแพนด้าในฉบับอนิเมชั่น

หมู่บ้าน Kung Fu Panda 3 5

ส่วนการเป็นอยู่ของเหล่าแพนด้าภายในหมู่บ้านนั้นเป็นจินตนาการของ Raymond Zibach โปรดักชั่นดีไซน์เนอร์ที่ได้มีโอกาสไปเยือนประเทศจีน เพื่อศึกษาท่าทางและการใช้ชีวิตอยู่ของแพนด้า ในมณฑลเสฉวน

หมู่บ้าน Kung Fu Panda 3 3หมู่บ้าน Kung Fu Panda 3 6
ซึ่ง Kung Fu Panda 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 29 มกราคม 2016 ในสหรัฐอเมริกา โดยผลงานผู้กำกับอย่าง Jennifer Yuh Nelson และทีมพากย์ชุดเดิมในการให้เสียงพากย์ตัวละคร  PO (Jack Black) , Angelina Jolie (Tigress), Seth Rogen (Mantis), Lucy Liu (Viper), David Cross (Crane), Dustin Hoffman (Shifu) และ James Hong (Mr. Ping) คราวนี้ก็ได้แต่นับวันรอแล้วว่าจะถึงกำหนดฉายเมื่อไหร่ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นรับประกันได้เลยว่าจะฮาเหมือนเดิมแน่นอน

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>