เผยภาพหน้ากากจากภาพยนตร์ หวีดสุดขีด (SCREAM) แบบใหม่ที่จะใช้แทนของเดิมใน SCREAM Ver. Series

หน้ากาก Scream แบบใหม่ MTV

 

SCREAM ถือเป็นหนังฆาตกรโรคจิตระดับขึ้นหิ้งที่มีเอกลักษณ์ที่หน้ากากและอาวุธของฆาตร และเจ้าหน้ากาก SCREAM นั่นเองก็ถือเป็นสิ่งที่เมื่อเราเห็นก็รู้เลยว่าคือหนังเรื่องอะไร และ เป็นหนังแนวอะไร แต่เมื่อไม่นานมานี้ทาง MTV มี Project ที่จะนำภาพยนตร์เรื่อง SCREAM มาฉายในจอแก้วโดยทำเป็นซีรีย์ฉายในช่อง MTV และมีการประกาศว่าจะเปลี่ยนหน้ากากจากเดิม เนื่องด้วยสาเหตุที่ไม่อยากให้คนได้รับรู้ถึงความแตกต่างฉบับภาพยนต์กับซีรีย์นอกจากตัวเนื้อเรื่อง โดยผู้อำนวยการผลิต Jaime Paglia ได้กล่าวว่าเค้ามีความตั้งใจมากที่จะเปลี่ยนมาใช้หน้ากากแบบใหม่มากกว่าแบบเดิม เพราะเค้าคิดว่าหน้ากากแบบใหม่นี่ดูมีพลังและลึกลับมากกว่าหน้ากากที่เป็นต้นฉบับแบบเดิม

 

New Scream Mask

 

เพื่อนๆดูแล้วมีความคิดเห็นกันว่าอย่างไรบ้างครับ ส่วนใครจะติดตามดู SCRAEM ฉบับ TV SERIES จะเริ่มฉายทางช่อง MTV ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปครับ Fixtoys มี Trailer สั้นๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ

 

Comments

comments

Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>